Eurowindow tài trợ giải Golf Thanh Chương mở rộng 2018

19/07/2018

 

 

Sáng ngày 17/06, tại FLC Sam Son Golf Links đã diễn ra lễ khai mạc giải Golf Thanh Chương lần thứ 8 với sự tham dự của gần 100 golfer.

 

Giải Golf được hội doanh nhân Thanh Chương – Nghệ An tổ chức thường niên nhằm tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên, đồng thời tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, mở rộng mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nhân và những người yêu thích bộ môn thể thao này.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng giám đốc Eurowindow cho biết: “Qua 07 lần giải được tổ chức, các golfer đã có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ niềm vui và có những hợp tác mới, góp phần đi đến thành công của mỗi golfer nói riêng và giữa các doanh nghiệp nói chung. Chúng tôi kỳ vọng, giải đấu năm nay sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ cho các gôn thủ, bởi đây là địa điểm rất có duyên với các giải thưởng lớn”.

Đồng hành cùng hội Doanh nhân Thanh Chương, năm 2018, Eurowindow tiếp tục là nhà tài trợ chính của giải với tổng giá trị 1,7 tỷ đồng, trong đó có 1 giải Hold in one là 01 căn hộ Eurowindow River Park trị giá 1,5 tỷ đồng, 02 giải Hold in one tiền mặt trị giá 100 triệu đồng/giải.

Ông Nguyễn Cảnh Hồng – Chủ tịch Hội Golf Thanh Chương phát biểu khai mạc giải đấu

Giải đấu năm nay thi đấu theo thể thức đấu gậy trực tiếp, áp dụng hệ thống tính điểm Handicap Ngày – System 36. Các golfer đã được chia làm 3 bảng dựa trên chỉ số handicap đăng ký: bảng A (HDCP 0-18), bảng B ( HDCP 19-25), bảng C (HDCP 26 – Non HDC).

Theo quy định, người có điểm Net thấp hơn là người thắng (điểm Net = lấy tổng số gậy thi đấu trong ngày – Handicap ngày). Nếu điểm Net bằng nhau thì người có handicap thấp hơn sẽ thắng, nếu vẫn hoà thì đếm ngược từ hố 18 với tổng điểm so với điểm chuẩn của 3 hố liên tiếp (over/under par), người chơi tốt hơn sẽ thắng, nếu bằng điểm, tiếp tục đếm ngược 3 hố tiếp theo, đến khi tìm được người thắng cuộc thì dừng lại.

Golf là bộ môn thể hiện ý chí cùng những tố chất kiên trì, chính xác… thôi thúc mỗi người rèn luyện bản lĩnh để chinh phục đỉnh cao. Sau nửa ngày thi đấu kịch tính và quyết liệt, các golf thủ đã cống hiến cho người xem những pha đánh mãn nhãn.

Đặc biệt, với cú đánh xuất sắc vào Hold 07, golfer Nguyễn Hồng Hải đã giành được giải Hold in one, mang về: 01 thẻ Hội viên 35 năm sân FLC Quang Binh Golf Links và 100 triệu đồng tiền mặt từ nhà tài trợ Eurowindow.

Golfer Nguyễn Hồng Hải giành giải Hold in one Hold 07

Ngoài giải Best Gross được trao cho Golfer Võ Trung Phong, Ban tổ chức cũng đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các cá nhân xuất sắc ở các bảng.

Danh sách Golfer đạt giải Kỹ thuật bao gồm:

LONGEST DRIVE  
HOLE 08 Mr. TRỊNH HOÀNG ANH
HOLE 12 Mr. TRỊNH THANH HẢI
NEAREST TO THE LINE  
HOLE 10 Mr. PHẠM VĂN ĐỒNG
HOLE 15 Mr. ĐOÀN NHẬT THU
NEAREST TO THE PIN  
HOLE 03 Ms. TRƯƠNG THỊ TÂM
HOLE 11 Ms. LÊ NGỌC HOA
HOLE 07 Mr. TRẦN NHƯ CANH
HOLE 16 Mr. NGUYỄN ĐÌNH HY

Cũng trong tiệc trao giải Gala Dinner buổi tối, nhiều giải thưởng bốc thăm may mắn như: Iphone X, Gậy Rescue, Túi Boston Ping, voucher chơi Golf tại FLC Quy Nhơn…cùng nhiều hiện vật giá trị khác đã được trao tặng cho các khách mời trong không khí vô cùng sôi nổi, hào hứng.

Các Golfer xuất sắc nhận giải thưởng của Giải đấu

Giải “Golf Thanh Chương lần thứ 8” đã kết thúc tốt đẹp, tạo được ấn tượng sâu sắc đối với các golfer tham dự cũng như các đối tác, nhà tài trợ Và hứa hẹn sẽ ghi dấu nhiều trải nghiệm thú vị trong mùa tiếp theo.

Hình ảnh các Golfer thi đấu:

 Lượt xem: 1317
Thống kê