Eurowindow Holding viết tiếp hành trình “Kết nối trái tim, Truyền lửa đam mê” dịp hè 2018

19/07/2018

 

 

Tiếp nối thành công sau chuyến du lịch hè đợt 1, trong 03 ngày cuối tuần vừa qua (22/06 – 24/06/2018), đoàn CBNV Eurowindow Holding đi nghỉ mát đợt 2 đã cùng với gia đình, người thân có những trải nghiệm tuyệt vời, lưu lại kỷ niệm đáng nhớ trên bãi biển Hải Tiến – Thanh Hóa.

 

Du lịch hè luôn là hoạt động ý nghĩa mà tất cả CBNV Eurowindow Holding mong chờ mỗi dịp tháng 6, tháng 7 về. Háo hức vì đây là dịp để mọi người được nghỉ ngơi, vui chơi cùng gia đình, đồng nghiệp sau những ngày làm việc căng thẳng, cống hiến hết sức mình cho Công ty, cũng là khoảng thời gian để tập thể CBNV chia sẻ với nhau nhiều hơn, xích lại gần nhau hơn.

Năm 2017, Ban lãnh đạo tập đoàn đã tổ chức chương trình “Thăm quan và hoạt động tâm linh tại Hà Tĩnh – Quảng Bình – Quảng Trị” cho tất cả CBNV, nhằm bồi đắp tinh thần dân tộc, “uống nước nhớ nguồn”, bày tỏ lòng thành kính đến các vị anh hùng, những tấm gương hi sinh quên mình của các thế hệ đi trước vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Nhiều hoạt động ý nghĩa đã diễn ra như: thăm quan và thắp hương tại Di tích Ngã ba Đồng Lộc, thắp hương tại Tượng đài mẹ Suốt tại Đồng Hới – Quảng Bình, cùng nhau thả đèn hoa đăng trên sông Nhật Lệ, thắp hương tại Nghĩa Trang Trường Sơn, thăm và viếng tại Thành cổ Quảng Trị, dâng hương tại Mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp…

Bước sang năm 2018, nhằm mang đến một “làn gió” mới, sôi động, trẻ trung hơn và cũng không kém phần ý nghĩa, chuyến du lịch hè đã được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng Eureka Linh Trường Resort, nằm bên bãi biển Hải Tiến thơ mộng. Ngoài việc tổ chức xe đưa đón CBNV tới nơi nghỉ mát và bố trí ăn ở, nghỉ ngơi chu đáo, Công đoàn còn khuấy động phong trào với các hoạt động thể thao, đốt lửa trại và giao lưu văn nghệ với nhiều tiết mục sôi nổi.

Với chủ đề “Kết nối trái tim” đêm gala đã gắn kết các thành viên trong đại gia đình Eurowindow lại với nhau, không còn phân biệt cấp bậc, khoảng cách của các bộ phận mà chỉ còn những trái tim nồng cháy yêu thương.

Với sự tham gia của nhiều giọng ca triển vọng, cuộc so tài giữa các đơn vị trong phần thi văn nghệ mang đủ cung bậc âm thanh và màu sắc đa dạng, từ những bản tình ca sâu lắng, lãng mạn đến các ca khúc trữ tình cảm động... Mặc dù rất khó để đưa ra kết quả cuối cùng, xong Ban tổ chức đã quyết định trao giải Nhất màn song ca tình tứ giữa anh Lò Văn Thanh và chị Trần Thị Mai Lan (bộ phận khách sạn, MelinhPLAZA Vĩnh Phúc), 01 giải Nhì được trao cho hai “nữ ca sĩ” Diệu – Linh đến từ khối văn phòng Tổng giám đốc, 02 giải Ba được dành tặng cho phần thể hiện của Phòng an ninh nội bộ Eurowindow Holding và bộ phận kế toán Thăng Long.

Ngoài ra, nhiều trò chơi thú vị dành cho người lớn và con em CBNV Eurowindow Holding cũng đã được tổ chức sôi nổi, hào hứng và trao tặng những phần quà ý nghĩa dành cho người chiến thắng.

Các tiết mục biểu diễn của nghệ sĩ xen kẽ tại Gala Dinner

Bước sang ngày thứ 02 của chuyến đi nghỉ dưỡng, sau một buổi sang thư giãn hòa mình với biển xanh, cát trắng và nắng vàng, giải thi đấu bóng đá bãi biển đã diễn ra hết sức sôi nổi và hào hứng.

Bất chấp cái nắng nóng oi ả của chiều hè tháng 6, các “nam cầu thủ”, “nữ cầu thủ” dù không chuyên nhưng với tinh thần thi đấu hết mình vẫn lăn xả, cống hiến nhiều đường bóng đẹp mắt. Mỗi trận đấu là màn rượt đuổi tỷ số, gay cấn, hồi hộp đến tận phút chót.

Nụ cười, niềm vui chiến thắng của các thành viên trong đại gia đình Eurowindow Holding

Với tinh thần “vui chơi là chính, giật giải thì càng tốt”, khối CBNV đến từ MelinhPLAZA Vĩnh Phúc đã làm nên cú “hattrick” giải thưởng ấn tượng trong đợt nghỉ mát lần này.

Chia sẻ cảm xúc sau chuyến đi, anh Dương Văn Sáng – Nhân viên vận chuyển lắp đặt tại MelinhPLAZA Vĩnh Phúc cho biết: “Chúng tôi tham gia các hoạt động phong trào tập thể với tinh thần rất thoải mái. Tham gia tranh giải bóng đá bãi biển, đội của chúng tôi xét về thành phần quân số thì trẻ có, già có, cũng chẳng tập tành gì nhưng phối hợp với nhau khá ăn ý. Kết quả đạt được ngoài mong đợi: đội bóng đá nam giành giải Nhất, bóng đá nữ giành giải Nhì, lại có giải Nhất văn nghệ nữa. Niềm vui nhân ba, chúng tôi đã cùng nhau nhảy múa, hát hò tưng bừng trong tối đốt lửa trại đến tận 23 giờ đêm. Đây thực sự là những kỷ niệm khó quên bên những người đồng nghiệp dễ mến”.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, nằm trong chuỗi hoạt động xây dựng, phát triển văn hoá doanh nghiệp Eurowindow Holding, Ban lãnh đạo tập đoàn đã tổ chức đào tạo cho CBNV về chủ đề “Trí tuệ và An lạc”.

Buổi đào tạo đã thu hút sự tham gia của đông đảo CBNV.

Chia sẻ tại buổi đào tạo, chuyên gia Ngô Minh Tuấn đã đưa ra những câu chuyện tình huống rất đời thường, thực tế, để từ đó chia sẻ các hướng xử lý, giải quyết vấn đề một cách hợp lý. Với thông điệp “Trí tuệ là vô biên nên nên luôn cần học hỏi, nâng cao trình độ bản thân. An lạc là điều mỗi người cần cảm nhận để biết mình đang ở đâu, đang có những gì để tâm an và tiếp tục phấn đấu”, buổi đào tạo đã có sức lan tỏa và lay động lòng người.

Nói về những cảm xúc lắng đọng sau khi tham gia khóa đào tạo, bà Vương Bích Thu – Giám đốc Marketing& Truyền thông đã chia sẻ: “Tâm an lạc giúp lòng người luôn rộng mở, không phán xét, ham học hỏi, kiên nhẫn, vươn lên và không sợ hãi. Khi tâm thư thái, an lạc, chúng ta sẽ đạt được sự cân bằng tự nhiên giữa tình cảm và lý trí, có thể giải quyết mọi công việc cụ thể hàng ngày mà không quên nhìn cuộc sống một cách tổng thể, toàn diện. Sự hài hòa, đồng điệu với tâm giúp chúng ta bớt vọng tưởng vô định, căng thẳng về mọi việc, thay vào đó, khi tâm an lạc, bạn sẽ thấy mình may mắn và hiểu rõ mục đích, ý nghĩa của cuộc sống”.

Trong khi đó, anh Nguyễn Xuân Thành – Phó phòng xuất nhập khẩu lại đánh giá, buổi đào tạo đã mang lại những giá trị tích cực, những bài học thấm thía đối mỗi cá nhân là thành viên của Eurowindow Holding.

“Điều đọng lại trong tôi sau buổi chia sẻ từ chuyên gia là làm bất cứ việc gì cũng phải xuất phát từ cái tâm. Mỗi người dù làm việc ở bất cứ vị trí nào trong công ty khi làm bằng chính nhiệt huyết từ tâm của mình cũng sẽ truyền lửa cho người khác, giúp phối hợp công việc đạt hiệu quả tốt nhất. Chương trình thực sự rất hay và ý nghĩa. Qua chương trình này, tôi cũng như mọi người đều cảm thấy mình cần phải cố gắng làm việc tốt hơn, chia sẻ và giúp đỡ nhau hơn vì sự phát triển chung của tập đoàn”.

Kết thúc kỳ nghỉ, toàn thể CBNV lại bắt đầu 1 tuần làm việc mới tràn đầy năng lượng cùng những nỗ lực, phấn đấu, cống hiến hết sức mình cho sự phát triển của tập đoàn. Dù chuyến du lịch hè đã kết thúc, nhưng dường như sức lan tỏa và những hình ảnh về các hoạt động trong chuyến đi vẫn luôn là chủ đề “nóng bỏng” được đông đảo CBNV quan tâm.

Một số hình ảnh khác trong chuyến đi nghỉ mát đợt 2:

 Lượt xem: 407
Thống kê